Sunday, October 01, 2006

una muna. what's with the url? e sobrang wala akong maisip. pag english, hindi available. tagalog na lang.

anu pa ba? ayun. kamusta naman ang apat na raw na walang kuryente? walang battery ang cellphone. walang ref. ibig sabihin, walang malamig na tubig at kelangan iluto lahat ng ulam sa ref. ung tipong tatagal at hindi mapapanis. kaya kamusta naman. paat na araw sa iisang klase lang ng ulam ang kinakain ko.

kaninang umaga. sumakay ako ng jeep na may iniinom na chuckie. may nagpara na mahina ang boses. ung katabi ko nagalit. sumigaw ng mama para. biglang banat na "para kasing walang boses". pati ung isang lalaki. ganun din. sumigaw na naman sya. inulit na naman niya banat nya.

may sumakay. tumabi saken. inapakan ung paa ko. sana hindi ako nakasandals. kamusta naman.

at ang uste. kinakareer ang basketball sa uaap. sana talaga manalo mamaya. at sana paguwi ko makapanood ako.

sana nga pala tangkilikin nio ito katulad ng pagtangkilik nio sa thewayitsgonnabe..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home