Monday, October 02, 2006

electricity: none
work: loads

gutom na ko. tagal nung pagkain e. kamusta naman. nagchampion ang uste. akalain mo. after ten years. masaya nga e. naiiyak nga ako e. akalain mo yan. isipin mo pa ito. may issue na binayaran daw ng uste ung isang player ng e para makapasok sila sa finals. ngayon na sila ang nagchampion anu naman kaya ang palusot ng mga ayaw maniwala? binayaran ng uste ang ateneo? nyahaha! asa! kamusta naman un db? i don't have anything against ateneo. okay. meron something pero maliit lang. i am against discriminitation at.... ala lang.

wala pa rin ung pagkain. gusto ko na magbakasyon. ayun lang sana pede. hay naman. gusto ko pumuna ng uste. kasi promise talaga namimiss ko na ung buhay ko dati. e dati pabili lang ako ng pabili. haha. koneksyon sa uste? wala lang. kasi ngayon hindi ko maibili ung sarili ko ng toothbrush. kasi nanghihinayang ako sa ipambibili ko. haha. siguro pag sumweldo na lang ulet.

2 Comments:

Blogger WilliamsDamion said...

This is one way that heat is escaping, but you can also do this by keeping an eye on your windows or doors. The next step is to look at your electrical system. You are curious to know more about reduce utility bill, browse this site.

12:13 AM  
Blogger Salvatore Hezekiah said...

They also check systems for functionality and safety, troubleshoot problems using schematics, and create plans for new construction. In some states, a commercial electrician must complete a four-year apprenticeship program to qualify for a full-time job in the field. You are curious to know more about electrical contracting services, browse this site.

3:14 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home