Sunday, October 08, 2006

dalawang taon na ung nakalipas.. tapos kagabi na lang ulet.

buti na lang ung pinsan ko anjan. buti na lang nagpunta sya. buti na lang si mama pinagluto ako ng spaghetti. at least naramdaman ko na birthday ko pala. buti na lang sumakay kami sa fun house. akalain mo, nakakatakot pa rin pala yun. buti na lang naramadaman ko espesyal pa rin pala..

salamat pala sa mga may effort. natouch ako. promise.

pero ung isang tao na nagpapasaya saken, sna hindi sya ung dahilan bakit ako nagsisinungaling dito sa trabaho na kaya ganito ang mata ko e dahil wala akong tulog.

gusto ko lang naman maging importante. na sana pumasok din ako sa isip mo dahil ikaw lagi kita iniisip. gusto ko lang naman maramdaman yung halaga ko.

gusto mo maging robot. maging mayaman. para saken. hindi yun ang gusto ko.

gusto maging si iman ka lang.. na may pagpapahalaga..

[.........]

richard bryan. maraming maraming salamat.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home