Tuesday, October 10, 2006

i was with a friend. wait.. kelan nga ba yun? di ko alam. basta alam ko naka-skirt ako nun.

e kinakabahan ako kasi alam ko tumaba ako. tapos alam ko pa na pag nakita ko na sya, mapapangiti ako ng sonra. ung sonra sobrang ngiti. kasi last ko sya nakita bago pa kamigrumadweyt.

nakita ko sya sa national. putek. tama nga. napangiti na naman ako ng sobra sobra. kasi naman e.

naalala ko nga ung usapan namen sa library. sa lobby un e. tapos napagusapan namin na sayng ang oras na pinalagpas namen. nun lang kami naging magkaibigan kung kelan isang taon na lang ung matitira.

kumain kami sa tokyo tokyo. sige na libre ko na.

sabi nia saken parang wala syang makwento saken sa personal. pero kasi naguusap aman kami sa ym at sa fone. kaya naman nung magkaharap na kami, wala na kaming mapagusapan.

pero sa totoo lang... naging masaya ako nung araw na un. kahit isang oras lang yun.

bakit nga ba?

[.......]

nga pala.. ikaw. aam mo ba na may nagmamahal sayo ng sobra sobra? na may nasasaktan sa mga ginagawa mo? na may naguguluhan sa mga nangyayari? naiisip mo ba yun? e alam mo ba na ikaw lang lagi ang nasa isip nia? e eto.. alam mo ba na may gusto syang mangyari na kaya nia ginusto yun e para sayo?

hirap ng ganyan. akala ko minsan, normal langang buhay ko. yun pala may nagagalit na saken na di ko alam ang dahilan kung bakit. may nasasaktan ako na di ko sinasadya.

sandali pala.. hindi mo ba talaga nararamdamann o ayaw mo lang ipakita na naaapektuhan ka?

[.......]

ooooooooopppsss... minimean ko na ipost talaga to... *wink*

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home