Monday, October 16, 2006

nadengue ung kapatid ni iman. malala. natakot nga ako sobra

andami nilang problema bigla.

isang araw ayus sila, sumunod, nagkagulo na.

pero ang maganda dito, magaling na ung kapatid nia.

laking pasasalamat nga namin kay God.

problema na lang. pera. kaya. kamusta naman.

wala e. wala ako pede matuulong sa aspeto na yan. kundi, suporta na lang.

naiinlove nga ako lalo kay iman. nakita ko sya inaayos nia buhok ng mama nia kasi pagod na. hinahaplos nia sa likod. ung mahal ko, nakakainlove. =) *kilig*

salamat pala sa mga nagdasal para kay abi.

[........]

may team building kami nung sabado sa meralco.

eto lang yun. physical activities sya.

tumawid ako sa lubid ng nakablind fold at tumalon mula sa 20ft high na lubid..

rapelling na may taas na 40ft..

at yung leap of faith. ung parang nakasabit ka sa cable tapos maglelet go tapos pupunta ka sa kabilang dulo na nakasabit ka lang sa cable. 40 ft din ang taas.

tae. naenjoy ko sya. akalain mo na magagawa ko pala ung ganun. e sabi ko nga e. kung sa totoong buhay e wala akong guts na itry yun. dun kasi, required kaya dapat ko gawin. akalain mo nagawa ko pala sya.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home