Tuesday, November 21, 2006

anim na buwan na ako nagtatrabaho.

akalain mo yan.

at sa anim na buwan na ito.. eto ang ilan sa mga txt messages na natanggap ko..

message 1 : putangina mo. bwisit ka. mamatay ka na.
message 2 : [same sender] putang ina mo cno ka? ur bothering e.if uve got nothing to do better go to mental.

message 1 : jen alam ko ikaw yan. magreply ka naman. alam mo naman landlyn ko. tawag ka naman. kala ko ba mahal mo ako.

message 1 : maam leah. this is *name*, your friend. you remember me? [sa totoo lang, aplikante sya na tinawagan ko para pumunta dito sa office]

eto magaganda..

message 1 : maam leah i appreciate so uch your kindness. god bless you.

message 1 : maam leah and your colleagues, i just want to express my gratitude for giving me a chance to experience applying in such a wonderful company with such a fascinating staff. tank you very much. it was indeed a great time knowing the people there.


akalain mo. ung mga unang messages e nung nagbabackground check pa ko. tangina noh? meron pang isa kaso nadelete ko na. napakahaba nia kasi. naiinis lang ako. and lahat ng messages na ya, na-trace ko kung sino.. kaya bad record sila ngayon. nyahahaha.

marami ring nagtethank you kasi may mga trabaho na sila ngayon. yun ung masarap ung feeling. merong isang matanda, pumunta pa sya directly sa office para magpasalamat.. nakakatuwa..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home