Thursday, November 09, 2006

namimiss ko ang college friends ko.

e yun nga. kasi nagtitingin ako ng pics sa fotopic ko. tapos nakita ko photos name nung retreat. tapos naalala ko naman kung gano ami kasaya nung panahong un. almost a year na din pala un.akalain mo yan. tapos bigla ko sila namiss..

madmi din nangyari nun enoh...? kung iisipin mo.. bumalik ka sa fuckzandshitz.blogspot.com ko. tae. hahaha. puro kakupalan naman nakasulat dun. pero ang alam ko, may post ako dun tungkol sa mga kaklase ko na sobrang nagpasaya saken nung mga panahong may "dark clouds pa ko na sumusunod saken" -- term ni esdi.. haha.

dun naman sa thewayitsgonnabe.blogspot.com, uhmm.. masaya na ko ata dun e.. tapos dun nagsimula na magblog na din ung mga kaklase ko..

tapos malapit na paskuhan.. waah punta tayo ha!! ibig sabihin ung christmas party naten dapat matuloy un.. kahit online na bunutan sa christmas gifts patulan na.. pinaguusapan natin last year un e.dapat matuloy un.. tae pag di natuloy un.. tsk..

random thoughts amp. sana naiintindihan ko tong post na to..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home